Giá bán xe Peugeot được điều chỉnh, từ 779 triệu đồng

Giá bán xe Peugeot được điều chỉnh và ưu đãi giá đến 40 triệu đồng cho các dòng xe. Bên cạnh đó, thương hiệu Pháp triển khai nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.

THACO AUTO ưu đãi lớn về giá bán xe Peugeot

Peugeot điều chỉnh giá bán xe, từ 779 triệu đồng - Ảnh 1.
 

 

THACO AUTO triển khai giá bán xe Peugeot mới cùng nhiều ưu đãi

 

Từ quý 4-2022, các hãng ô tô gặp phải nhiều khó khăn như thiếu hụt nguồn cung ứng, chi phí logistics và tỉ giá tăng, dẫn đến tình trạng giá xe tăng cao. Tuy nhiên vào đầu năm 2023, các vấn đề trên đã được giải quyết, do đó THACO AUTO đã điều chỉnh giá bán nhiều thương hiệu đang phân phối, trong đó có Peugeot.

Cụ thể, THACO AUTO đã điều chỉnh lại giá bán xe Peugeot giảm từ 50 đến 105 triệu so với giá công bố tháng 12-2022. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe còn được hưởng nhiều ưu đãi lên đến 40 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá và quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi.

Thông tin giá bán mới và ưu đãi:

Peugeot điều chỉnh giá bán xe, từ 779 triệu đồng - Ảnh 2.

 

(*) Giá trên đã bao gồm VAT, chưa bao gồm các loại phí đăng ký xe…

 

Đối với mẫu SUV đô thị Peugeot 2008, hãng triển khai ưu đãi 10 triệu, nên giá sau ưu đãi chỉ còn 779 triệu. Một mẫu xe chủ lực khác của thương hiệu Pháp đạt được nhiều giải thưởng cùng doanh số ấn tượng là Peugeot 3008 cũng được hỗ trợ giá đến 10 triệu đi kèm quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 13 đến 16 triệu (có thể quy đổi thành tiền mặt).

Mẫu SUV 7 chỗ Peugeot 5008 được hưởng ưu đãi giá đến 20 triệu và quà tặng bảo hiểm vật chất trị giá đến 17 triệu. Ngoài bộ 3 SUV thì mẫu MPV 7 chỗ Peugeot Traveller được áp dụng mức ưu đãi lớn nhất với giá trị lên đến 40 triệu đồng.

Chương trình Exclusive care kết hợp giảm giá bán xe Peugeot

Peugeot điều chỉnh giá bán xe, từ 779 triệu đồng - Ảnh 3.

 

Peugeot triển khai chương trình Exclusive care

 

Đồng thời, từ ngày 22-2-2023 đến ngày 31-3-2023, Peugeot cũng triển khai chương trình Exclusive care. Cụ thể, khách hàng khi mua xe Peugeot mới hoặc khách hàng đưa xe vào xưởng dịch vụ để thực hiện bảo dưỡng sẽ được tặng 1 coupon thay dầu động cơ miễn phí.

Đối với khách hàng ghé thăm showroom để tham quan, lái thử và trải nghiệm xe Peugeot trong thời gian này, thương hiệu Pháp cũng sẽ gửi tặng 1 voucher trị giá 5 triệu đồng, được trừ trực tiếp vào giá bán xe Peugeot khi mua. Đây là các hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa THACO AUTO và thương hiệu Peugeot.

Trong nhiều tháng liên tiếp, thương hiệu Peugeot luôn dẫn đầu doanh số trong phân khúc xe châu Âu tại Việt Nam. Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Peugeot tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ với các chương trình như: chính sách bảo hành chính hãng 5 năm, tư vấn và trao đổi kiến thức về bảo dưỡng xe cùng chuyên gia, dịch vụ Mobile Service chăm sóc xe tận nơi cho các địa bàn xa, hỗ trợ phương tiện thay thế "Mobility Service" cho khách hàng có xe đang được thực hiện bảo hành trên 2h... nhằm mang đến sự thuận tiện khi chăm sóc xe cho chủ sở hữu.

Ngoài ra, với hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc gồm 83 showroom và điểm bán hàng, khách hàng dễ dàng trải nghiệm các mẫu xe "sư tử Pháp" thời thượng cùng dịch vụ bảo dưỡng theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu.

Sở hữu thiết kế tinh tế, trang bị nội thất hiện đại, tính năng lái an toàn cùng khả năng vận hành ấn tượng, các mẫu xe thuộc thương hiệu "sư tử Pháp" luôn được đánh giá cao. Với việc điều chỉnh giá bán xe Peugeot cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đây chính là thời điểm lý tưởng để khách hàng sở hữu những mẫu xe châu Âu Peugeot sang trọng và đẳng cấp.

(Nguồn tuoitre.vn)