Hyundai Creta tặng kèm phụ kiện tại đại lý trong tháng 9

Thay vì phải chi thêm tiền để nhận xe sớm, người dùng mua Hyundai Creta trong tháng 9 có thể lựa chọn đủ màu sơn, phiên bản, đồng thời được tặng thêm một số phụ kiện tùy đại lý.

Hyundai Creta hết bia kèm lạc, tặng kèm phụ kiện tại đại lý - Ảnh 1.
 

Phiên bản cao cấp nhất của dòng CUV Hàn Quốc về đại lý từ cuối tháng 8 

Một vài tháng trước, người dùng muốn mua Hyundai Creta phải chi thêm tiền mua phụ kiện hoặc trả thêm tiền mặt. Song hiện tại, nhiều tư vấn bán hàng cho biết số lượng xe về đại lý nhiều hơn.

Trong tháng 9, người dùng có thể nhận được những ưu đãi khi mua dòng xe này gồm các loại phụ kiện.

“Xe đủ phiên bản và đủ màu sắc để giao ngay trong tháng 9, thậm chí khách mua xe còn được tặng thêm một số phụ kiện. Hiện tại, chúng tôi chưa có chương trình giảm tiền mặt”, tư vấn bán hàng một đại lý tại Hà Nội cho biết.

Tuy vậy, không phải mọi đại lý đều có đủ phiên bản và màu sắc. Một số tư vấn bán hàng cho biết người dùng có thể phải đợi đến giữa tháng 9 để có thể nhận xe với một số màu phổ biến như xanh hoặc đen.

Ngoài ra, sau hơn 4 tháng chỉ bán hai phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất cũng đã được đưa về đại lý. Phiên bản này có nhiều nâng cấp, trang bị so với hai phiên bản còn lại như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, ghế lái có làm mát…

Trong phân khúc CUV cỡ B, Hyundai Creta cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3. Doanh số lũy kế hết tháng 7, Creta đạt doanh số tổng 3.851 chiếc. Trong khi đó, đứng đầu phân khúc này, Kia Seltos bán được hơn 8.000 chiếc.

Cùng với việc tung Creta ra thị trường, liên doanh Hyundai Thành Công dừng bán mẫu Kona.

Hyundai Creta hiện bán trên thị trường 3 phiên bản tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp, với giá niêm yết lần lượt 620, 670 và 730 triệu đồng.

(Nguồn tuoitre.vn)