Mitsubishi Xpander có mức ưu đãi không còn tốt như tháng trước.

Sắp kết thúc tháng Ngâu, một số mẫu xe đã được cập nhật giá bán mới. Đáng chú ý, Mitsubishi Xpander có mức ưu đãi không còn tốt như tháng trước.

Thông tin mới nhất cập nhật trên trang chủ của Mitsubishi Việt Nam, toàn bộ các dòng xe hiện có đều được chính hãng ưu đãi trong tháng 9/2023. Tuy nhiên, khách mua Mitsubishi Xpander hiện tại không còn nhận được ưu đãi tốt như tháng trước.

Mitsubishi Xpander trong tháng 9 không còn được ưu đãi tốt như tháng trước.

Mitsubishi Xpander trong tháng 9 không còn được ưu đãi tốt như tháng trước.

Cụ thể, tháng 9, khách mua Mitsubishi Xpander các phiên bản nhập khẩu được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (tương đương từ 32-37 triệu đồng). Ngoài ra, khách mua còn được tặng một năm bảo hiểm thân vỏ và các bản AT Premium hay Cross còn nhận được camera 360 (trị giá 20 triệu đồng).

Riêng bản MT lắp ráp trong nước không còn được hỗ trợ lệ phí trước bạ từ hãng.

Trong khi đó tháng trước, khách mua Mitsubishi Xpander các phiên bản được chính hãng hỗ trợ từ 50-100% lệ phí trước bạ. Với Xpander nhập khẩu hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương từ 59,8-69,8 triệu đồng. Còn bản MT CKD là 50% trước bạ, tương đương 28 triệu đồng.

Có thể thấy, so với tháng trước, mức hỗ trợ lệ phí trước bạ cho các phiên bản Xpander đã giảm từ 27,8-32,8 triệu đồng, nhưng được tặng thêm một năm bảo hiểm vật chất.

Toyota Veloz Cross giữ nguyên ưu đãi tại đại lý.

Toyota Veloz Cross giữ nguyên ưu đãi tại đại lý.

Ở chiều ngược lại, các đối thủ của Mitsubishi Xpander đều giữ nguyên hoặc thậm chí gia tăng ưu đãi ngay đầu tháng 9.

Khảo sát tại một vài đại lý Toyota, tư vấn bán hàng cho biết cả Veloz Cross hay Avanza Premio vẫn giữ nguyên giảm giá từ 20-25 triệu đồng như tháng trước. Do là xe lắp ráp nên nếu mua, khách hàng còn được giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Hay như Suzuki vẫn duy trì các khuyến mãi với XL7 và Ertiga hybrid tương đương tháng 8, với giá trị quy đổi từ 35-100 triệu đồng.

Honda BR-V được gia tăng ưu đãi từ chính hãng.

Honda BR-V được gia tăng ưu đãi từ chính hãng.

Thậm chí với Honda BR-V nhập khẩu, mẫu xe này còn tăng ưu đãi khi khách hàng mua xe trong tháng 9 sẽ nhận được hỗ trợ từ 50-100% lệ phí trước bạ. Trong đó, Honda BR-V G 2023 được ưu đãi cao nhất lên tới 100% lệ phí trước bạ.

Theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính hết 7 tháng đầu năm, Mitsubishi Xpander là mẫu MPV bán chạy nhất thị trường với doanh số 10.568 xe. Toyota Veloz Cross đứng ở vị trí thứ hai với 5.034 xe.

(Nguồn: https://xe.baogiaothong.vn//o-to-da-dung-gia-re-giam-dan-uu-dai-sau-thang-ngau-192230911104352462.htm)